Balo vải bố – Lều bạt vải bố chống thấm nước |Cung cấp vải bố, vải canvas số lượng lớn

Bạn là xưởng may balo vải bố, lều bạt vải bố. Và bạn cần nguồn hàng vải bố, vải canvas số lượng lớn để làm nguyên liệu cho mình. Bạn đã tham khảo nhiều nơi với nhiều bảng báo giá khác nhau nhưng vẫn chưa chọn được 1 nguồn hàng ổn định, chất lượng mà giá cả hợp lý. Hãy ghé qua STP nhé, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên vì chúng tôi có rất nhiều sản phẩm khiến bạn phải hài lòng đấy!

Balo hay túi xách làm từ vải bố các loại

Hiện tại trên thị trường, có vô vàn mẫu balo vải bố hay túi xách vải bố phù hợp với đủ mọi đối tượng, mục đích sử dụng. Phải kể đến những mẫu balo vải bố dành cho người trẻ với họa tiết, hoa văn được cách điệu trẻ trung. Trong đó, 1 chiếc balo vải bố với đầy đủ ngăn đựng, được sắp đặt hợp lý thì bạn có thể tha hồ mang cả tỷ thứ vật dụng bên mình. Khi cần là có ngay. Đặt biệt là những balo chuyên dụng, dùng để đựng lều bạt, búa đinh, hộp sơ cấp cứu, loa âm thanh … lại càng phải đạt được sự bền chắc đáng kể. Dễ dàng xếp gọn và có thể di chuyển khắp mọi nơi. Tóm lại, để chuẩn bị một gói hành lý hiệu quả, thì chúng tôi khuyên các bạn hãy chọn loại balo vải bố hoặc túi xách vải bố, điều đó sẽ giúp cho bạn có một chuyến đi an toàn, ko phải bận tâm về “người bạn đồng hành” của mình.

Lều bạt vải bố hay bạt che bằng vải bố không thấm nước

Ắt hẳn điều thú vị nhất trong mỗi chuyến đi mùa hè đó chính là hình thức du lịch dã ngoại hay gọi là picnic. Một buổi cắm trại ngoài trời thật ý nghĩa bên gia đình, bạn bè. Điều thú vị trong hình thức du lịch này đó chính là sự thả mình vào thiên nhiên, sống chung với nhau trong một túp lều dựng tạm hay cùng ăn một bữa ăn đầy màu sắc trên tấm bạt bằng vải bố chống thấm. Buổi cắm trại sẽ thật trọn vẹn khi tất cả mọi người đều có một chỗ nghỉ ngơi an toàn trong lều bạt vải bố hay bạt che bằng vải bố không thấm nước sau những trò chơi vận động, để lấy năng lượng cho những hoạt động kế tiếp.

Một bộ lều bạt vải bố hay bạt che bằng vải bố chống thấm nước sẽ mang đến cho bạn một sự an toàn. Tránh khỏi sự làm phiền của côn trùng, sâu bọ, ruồi muỗi. Trên hết, để tránh khỏi những trường hợp thời tiết chuyển xấu, chúng tôi khuyên các bạn hãy chọn loại vải bố chống thấm nước để làm lều bạt cho mình. Giúp bạn được an toàn và có những giây phút nghỉ ngơi yên ổn.

Những ứng dụng khác từ vải bố, vải canvas

1 đôi giày bằng vải bố năng động

Lao động, học tập suốt 1 năm trời đằng đẵng, thì kì nghỉ hè sẽ phải ghi lại thật nhiều kỉ niệm. Hãy tận hưởng mùa hè bằng những chuyến đi, những chuyến trải nghiệm thực tế. Vì vậy, để đáp ứng cho nhu cầu di chuyển nhiều, hãy gạt ra khỏi suy nghĩ những đôi giày thời trang, khiến bạn di chuyển khó khăn. Thậm chí là gây đau chân, nặng hơn là sưng tấy. Thay vào đó hãy nghĩ đến những đôi giày thể thao bằng vải bố. Cơ bản vì đặc tính của vải bố là bền chắc, thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt, không bị bí hơi. Dù có di chuyển, hoạt động nhiều, vẫn không gây cho bạn cảm giác khó chịu, đau nhức. Hãy mang giày vải bố để tận hưởng một mùa hè đầy lý thú. Một đôi giày bằng vải bố sẽ là lựa chọn thông minh cho một mùa hè đầy năng động.

1 quyển sổ bọc bằng vải bố thật xinh xắn

Mùa hè là cơ hội để bạn tìm hiểu, khám phá. Thế giới bên ngoài kia còn vô vàn điều thú vị chờ bạn. Hãy ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy bằng những cuốn sổ bọc vải bố thật ngầu. Vải bố vừa có tác dụng bảo vệ cuốn sổ khỏi sự va chạm, mà còn tạo nên một sự khác biệt đáng chú ý. Nó còn hô biến hững quyển sổ đã cũ trở nên mới mẻ, mang phong cách của riêng bạn. HÃy thử sang tạo để còn ghi lại những kỷ niệm đáng nhớ. Về những nơi bạn đi qua, những người bạn gặp, những câu chuyện thú vị hay những kinh nghiệm đã từng.

Đọc thêm: Địa chỉ xưởng may túi vải bố giá rẻ

Vải canvas đi đầu trong xu hướng thiết kế vintage

Những ứng dụng bất ngờ của vải bố mà bạn không hề biết

Nếu bạn có nhu cầu mua vải bố, hãy liên lạc với chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận gia công túi vải bố và những sản phẩm khác từ vải bố, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH MTV Sơn Tuyên Phát

Hotline0394 666 789

Điện thoại: 028 6250 0033

Email : tuyenstd@sontuyenphat.com.vn – huongstd@sontuyenphat.com.vn

Địa chỉ:157/1a, Tô Ký, Ấp Tam Đông 1, Xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TPHCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0394.666.789
Liên Hệ